Không có khách hàng, bạn sẽ không đem lại lợi nhuận cho công ty.
Vì lý do này, dành thời gian và tiền bạc cho các mục liên quan đến bán hàng và tiếp thị không bao giờ là lãng phí thời gian.
Dưới đây là một vài thống kê bán hàng, được chia sẻ bởi HubSpot, chắc chắn sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn, liên quan đến quy trình bán hàng của bạn:
- 44% nhân viên bán hàng từ bỏ một khách hàng tiềm năng sau một lần theo dõi.
- Theo nghiên cứu, có tới 50% đơn hàng bán ra hoặc hợp đồng được ký kết là dành cho nhân viên bán hàng trả lời trước tiên (khi khách hàng cùng lúc liên hệ với nhiều người bán hàng ở nhiều nhà cung cấp hay cửa hàng khác nhau)
- Chỉ có 2% các cuộc gọi lạnh (telesales dạng spam) thực sự dẫn đến một cuộc hẹn theo dõi.
Đăng ký để nhận được 999+ E-book, bảng tin sớm nhất về Marketing & Sales hàng tuần tại đây
Những số liệu thống kê này không có nghĩa là dọa bạn hoặc đội ngũ bán hàng của bạn. Thay vào đó, họ có nghĩa là để chứng minh tầm quan trọng của việc tạo ra một chiến lược bán hàng mà bạn có thể dựa vào.
Ví dụ, nếu bạn dành tất cả thời gian chỉ để gọi điện chốt đơn, bạn có thể sẽ không nhận được kết quả bạn mong muốn. May mắn thay, có những lựa chọn khác để xem xét, bao gồm những thứ miễn phí không giới hạn mà bạn không để ý.
Trong bài đăng này, tôi sẽ xem xét một số công cụ bán hàng hàng đầu để tăng kết quả, nâng cao hiệu quả và tổ chức và giúp bạn tạo thêm doanh thu.
Bắt đầu nào!
1. HubSpot
Bạn đang tìm kiếm một công cụ bán hàng để xử lý tất cả các nhu cầu của quy trình bán hàng của bạn?
Nếu vậy, HubSpot chính là lựa chọn phù hợp. Khi nói đến các công cụ bán hàng và Marketing, HubSpot được coi là phần mềm tốt nhất trong những phần mềm tốt nhất.
Từ góc độ bán hàng, HubSpot có 4 giải pháp riêng biệt:
- Gói phần mềm HubSpot CRM
- Gói phần mềm HubSpot Sales Starter dành cho công ty nhỏ hoặc nhóm bán hàng mới bắt đầu
- Gói phần mềm HubSpot Sales Professional: dành cho công ty vừa và lớn, có nhiều phòng bán hàng, nhiều chi nhánh hoặc nhiều bộ phận bán các sản phẩm, dịch vụ khác nhau. Gói Sale Pro này cũng có những tính năng Sales Automation (bán hàng tự động) xuất sắc nhất thế giới, giúp nhân viên sales 1 khi đưa KH vào HubSpot CRM, HubSpot sẽ tự động gửi email chào mừng (VD: rất vui đã gặp anh/chị tại event hôm qua, em xin gửi anh chị giới thiệu công ty em và các sản phẩm, dịch vụ nổi trội của bên em được nhiều KH tin dùng; sau đó 1 ngày, nếu KH chưa mở mail, HubSpot sẽ tự động gửi email remind (nhắc lại) như “anh/chị đã xem qua bản giới thiệu hôm qua em gửi chưa ạ? Em xin gửi lại phòng khi anh/chị chưa kịp xem”. Sau đó 3 ngày, nếu KH chưa mở email, HubSpot Sales Pro sẽ tự động tạo 1 nhiệm vụ (task) gán cho nhân viên bán hàng phụ trách KH này là Gọi điện vào 9AM sáng hôm sau đó với nội dung “Hỏi KH đã nhận được Email giới thiệu chưa và hẹn lịch gặp”.
- Gói phần mềm HubSpot Sales Enterprise: dành cho những tập đoàn lớn
Với các giải pháp HubSpot Sales & CRM, đây là điểm tuyệt vời để bạn có thể bắt đầu, bạn có quyền truy cập vào các công cụ giúp tăng mọi khía cạnh của chiến lược bán hàng Inbound (Inbound Sales Strategy) của bạn.
Ví dụ: có nhiều công cụ bán hàng qua email, ví dụ như sử dụng các mẫu email template và nội dung bán hàng đã chuẩn bị sẵn; bạn chỉ việc chọn và gửi đi trong vòng 5s, thay vì 15 – 30p mỗi khi gửi email giới thiệu, báo giá lặp đi lặp lại hàng chụ lần mỗi ngày cho mỗi khách hàng. Trong ảnh phía dưới là mẫu bán hàng, bạn chỉ việc chọn mẫu (template) thì email sẽ tự động cá nhân hoá người dùng.
Xem Bảng giá HubSpot Sales & CRM
Nếu bạn muốn tìm kiếm khách hàng tiềm năng (prospect) và tìm người quyết định (nhất là trong bán hàng B2B), HubSpot Sales sẽ lại tính năng hỗ trợ bạn.
Bạn có thể thu thập dữ liệu về tất cả các khách truy cập vào mọi Website và Landing Pages của mình. Tất cả các khách truy cập này sẽ được được chia nhỏ theo công ty, cũng như theo các trang web mà họ đã xem. Điều này giúp bạn có hiểu hơn về chân dung khách hàng, những người thực sự quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn. Từ đó, bạn có thể xác định được chính xác đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn là ai, ai là người ra quyết định mua hàng trong quá trình bán hàng của mình.
HubSpot có một công cụ dành cho mọi loại nhóm bán hàng, quản lý bán hàng và các chuyên gia bán hàng. Với khả năng phân tích mọi ngóc ngách, không có lý do gì để bỏ qua việc sử dụng công cụ này.
Xem Bảng giá HubSpot Sales & CRM
2. LinkedIn Sales Solutions
Bạn có biết rằng LinkedIn có hơn 450 triệu người dùng đã đăng ký, nằm rải rác trên khắp thế giới?
Là mạng lưới chuyên nghiệp lớn nhất, cho đến nay, điều đó chỉ có nghĩa là nó có đầy đủ các cơ hội bán hàng trong tiếp thị kỹ thuật số.
Mặc dù bạn có thể tự mình khai thác các khách hàng của bạn, nhưng bạn nên xem xét nhiều công cụ bán hàng chuyên nghiệp do LinkedIn Sales Solutions cung cấp.
So sánh các sản phẩm có sẵn sẽ giúp bạn có cái nhìn rộng hơn về cách tiếp cận nào là tốt nhất cho bạn trong truyền thông xã hội và tiếp thị kỹ thuật số.
Đăng ký để nhận được 999+ E-book, bảng tin sớm nhất về Marketing & Sales hàng tuần tại đây
Ví dụ, Sales Navigator là một lựa chọn phổ biến. Với công cụ này, LinkedIn hy vọng sẽ làm cho khả năng bán hàng dễ dàng hơn bao giờ hết. Và, đó chính xác là những gì bạn đang tìm kiếm.
Công cụ này giúp theo nhiều cách, bao gồm:
- Nhận khuyến nghị lead tùy chỉnh.
- Truy cập vào một tìm kiếm nâng cao để tìm đúng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn.
- Việc sử dụng InMail để liên hệ với bất kỳ thành viên LinkedIn nào.
- Một bảng điều khiển để đo lường và theo dõi kết quả bán hàng xã hội của bạn.
- Cập nhật bán hàng thời gian thực cho khách hàng và khách hàng tiềm năng.
Với bản dùng thử miễn phí, bạn nên dùng thử Phiên bản Chuyên nghiệp của Sales Navigator. Ngay cả khi bạn không bao giờ sử dụng LinkedIn cho quá trình bán hàng trong quá khứ, đây có thể là cú hích mà bạn cần tận dụng tối đa trong tương lai.
(theo LinkedIn)
3. InsideSales.com
Khi nói đến quản lý bán hàng, có rất nhiều công ty làm điều đó tốt hơn InsideSales.com.
Tuy nhiên, có nhiều thứ mà công ty này làm được hơn chỉ là “bắt mắt”, nhờ vào danh sách lớn các sản phẩm của nó. Các tùy chọn bao gồm:
- Nền tảng
- Dẫn đầu và chấm điểm kế toán
- Chấm điểm cơ hội
- Dự báo dự đoán
- Truyền thông bán hàng
- Theo dõi email và web
Mặc dù mỗi sản phẩm này đều xứng đáng với sự chú ý của bạn, đặc biệt là nếu bạn đang tìm kiếm sự trợ giúp trong nhiều lĩnh vực, đối với tôi, công cụ theo dõi email và web để tăng cường theo dõi lưu lượng truy cập bài đăng trên blog là tôi thích nhất.
Đăng ký để nhận được 999+ E-book, bảng tin sớm nhất về Marketing & Sales hàng tuần tại đây
Được công ty mô tả là email và theo dõi web cấp độ doanh nghiệp được xây dựng dựa trên khoa học dữ liệu, điều này vượt xa mọi thứ mà bạn có thể dựa vào trong quá khứ.
Công cụ này cực kỳ mạnh mẽ, cung cấp chế độ xem email mở theo thời gian thực, nhấp vào liên kết email, truy cập web và hơn thế nữa.
Nếu giống tôi, bạn sẽ tìm hiểu kỹ các dữ liệu, trong nỗ lực tìm hiểu thêm về triển vọng của bạn. Với công cụ này, bạn có thể hiểu rõ hơn cách khách hàng tiềm năng tương tác với email, bài đăng trên blog và trang web của bạn. Tốt nhất, dữ liệu được trình bày trong thời gian thực, cho phép bạn thực hiện các thay đổi nhanh chóng.
(theo InsideSales.com)
Nếu InsideSales là một phần quan trọng trong chiến lược bán hàng của bạn, trái ngược với việc giữ chỗ trong thị trường, thì bạn cần xem xét kỹ các sản phẩm được cung cấp bởi InsideSales.com để nhắm mục tiêu tốt hơn cho người ra quyết định có thể ủy quyền mua.
4. ToutApp
Bạn có quan tâm đến việc biến những khách hàng tiềm năng bán hàng thành khách hàng của mình?
Tất nhiên rồi. Với sự trợ giúp của ToutApp, bạn có thể trang bị cho mình các công cụ bán hàng mà bạn cần để đạt được tất cả các mục tiêu của nhóm bán hàng.
Một trong những tính năng yêu thích của tôi là khả năng tạo ra một cơ chế playbook, đầy đủ tất cả dữ liệu mà bạn và nhóm của bạn cần giữ liên lạc với một liên hệ trong suốt quá trình bán hàng.
Đăng ký để nhận được 999+ E-book, bảng tin sớm nhất về Marketing & Sales hàng tuần tại đây
Tính năng này cung cấp một số cách để cải thiện đường ống của bạn, chẳng hạn như:
- Hoạt động tích hợp email và điện thoại. Với việc tích hợp hệ thống email và điện thoại, các chuyên gia bán hàng dễ dàng hơn bao giờ hết để sắp xếp các cuộc họp và liên lạc với các thành viên khác trong nhóm.
- Chiến dịch bán hàng. Bạn có gặp khó khăn phù hợp với cách tiếp cận của bạn để tìm kiếm? ToutApp cho phép bạn giữ liên lạc với các chiến dịch bán hàng bao gồm email, phương tiện truyền thông xã hội và điện thoại, đảm bảo rằng mọi thứ và mọi người đều ở trên cùng một trang.
Ngoài ra, ToutApp cung cấp các công cụ theo dõi email, trang web và tài liệu. Điều này cho phép bạn theo dõi sự tham gia, dựa trên mọi loại giao tiếp bao gồm các nền tảng truyền thông xã hội. Điều này không chỉ được thực hiện trong thời gian thực mà còn cung cấp cho bạn dữ liệu hành động sẽ giúp bạn đưa ra quyết định bán hàng sáng suốt hơn.
Cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, đây là một trong những công cụ hàng đầu để hợp tác nhóm bán hàng. Nếu bạn có nhiều hơn một người làm về bán hàng và tiếp thị, bạn cần một công cụ giúp mọi người ở cùng một trang. ToutApp giúp đơn giản để chia sẻ cập nhật với người khác trong thời gian thực.
(theo ToutApp)
Lúc đầu, bạn không được sử dụng tất cả các công cụ do ToutApp cung cấp. Tuy nhiên, khi nó trở thành một phần lớn hơn trong chiến lược bán hàng của bạn, bạn và đại diện bán hàng của bạn sẽ chuyển sang nó thường xuyên hơn.
Đăng ký để nhận được 999+ E-book, bảng tin sớm nhất về Marketing & Sales hàng tuần tại đây
5. Yesware
Bạn đã đặt mục tiêu bán hàng một cách thông minh (Sell Smarter) hơn? Bạn thậm chí có biết điều này có nghĩa là gì?
Có những công cụ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Yesware là một trong số đó.
Có một số lý do tại sao tôi giới thiệu Yesware cho các doanh nhân muốn một cách bán thông minh hơn, nhưng tất cả bắt đầu với công cụ phân tích theo quy định của nó.
Bạn có thể có những gì nó cần để thu thập dữ liệu, liên quan đến khách hàng tiềm năng của bạn, người ra quyết định và chu kỳ bán hàng. Nhưng, bạn có biết phải làm gì tiếp theo không? Đây là nơi Yesware bước vào, để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.
Với quyền truy cập vào cấp độ cao, thông tin chi tiết có thể hành động, bạn sẽ không bao giờ tự hỏi bạn nên làm gì với dữ liệu mà bạn đã thu thập được. Thay vào đó, bạn có thể chia sẻ nó với các thành viên trong nhóm thích hợp, để đảm bảo rằng tất cả mọi người đều thực hiện các động tác phù hợp.
Đăng ký để nhận được 999+ E-book, bảng tin sớm nhất về Marketing & Sales hàng tuần tại đây
Yesware có cách tiếp cận ba điểm để mô tả các phân tích theo quy định:
- Tập trung vào hành động. Bạn được cung cấp lời khuyên hành động, dựa trên dữ liệu quan trọng nhất.
- Kết quả thời gian thực. Yesware cung cấp dữ liệu thời gian thực, cho phép bạn hành động ngay lập tức và cải thiện cơ hội thành công của bạn.
- Quy mô thành công. Khi bạn biết những gì bạn làm đúng, bạn có thể giúp các thành viên khác trong nhóm thực hiện chiến lược tương tự để mở rộng kết quả của bạn.
Nhược điểm duy nhất của Yesware là khó có thể hiểu đầy đủ sức mạnh và chức năng của nó, cho đến khi bạn có trải nghiệm đầu tiên. May mắn thay, một khi bạn bắt đầu,thì bạn không cần nhìn lại xem cách sử dụng công cụ xử lý bán hàng này.
(theo Yesware)
Đăng ký để nhận được 999+ E-book, bảng tin sớm nhất về Marketing & Sales hàng tuần tại đây
6. Calendly
Quá trình bạn đang sử dụng để lên lịch các cuộc họp với khách hàng tiềm năng là gì?
Trước đây, sự lựa chọn ưa thích thường là email hoặc một cuộc gọi điện thoại. Mặc dù vẫn có những lúc điều này hoạt động, nhưng bạn không muốn bỏ qua sức mạnh của một công cụ lập lịch hẹn, chẳng hạn như Calendly.
Điều tốt đẹp về công cụ này là nó có thể được sử dụng để lên lịch mọi thứ và mọi thứ. Từ các cuộc gọi bán hàng đến các cuộc họp bán hàng, từ các cuộc phỏng vấn đến các bản demo, nó có tất cả các tính năng mà bạn yêu cầu.
Calendly có một số đối thủ cạnh tranh cấp cao, nhưng giải pháp này vẫn là sở thích của tôi, vì nó dễ sử dụng cho nhiều đại diện bán hàng.
Tất cả bắt đầu với việc thiết lập các tùy chọn sẵn có của bạn. Điều này cho thấy những người khác khi bạn có sẵn để đáp ứng.
(theo Calendly)
Đăng ký để nhận được 999+ E-book, bảng tin sớm nhất về Marketing & Sales hàng tuần tại đây
Từ đó, tất cả những gì bạn phải làm là chia sẻ liên kết cá nhân của bạn với các liên hệ của bạn hoặc người ra quyết định trong tương lai.
Ví dụ: nếu bạn muốn cung cấp cho ai đó bản demo bán hàng, bạn có thể gửi cho họ liên kết của bạn và yêu cầu họ chọn thời gian phù hợp với họ. Điều này đi một chặng đường dài để tránh truyền thống qua lại, truyền thống thường liên quan đến việc lên lịch một cuộc họp.
Một điều đáng chú ý cuối cùng là tính năng lập lịch trình nhóm. Với điều này, tính khả dụng của nhóm của bạn có thể được xem từ một trang.
Ngoài bản dùng thử 14 ngày miễn phí, không có gói miễn phí nào cung cấp các tính năng cơ bản. Không có tiền trong túi của bạn và một loạt các tính năng cấp cao, bạn nên xem xét sử dụng Calendly. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm và bán hàng của bạn lặp lại thời gian trong quá trình bán hàng.
Đăng ký để nhận được 999+ E-book, bảng tin sớm nhất về Marketing & Sales hàng tuần tại đây
7. Zoom
Bạn có còn nhớ những ngày gặp gỡ khách hàng tiềm năng để tiến hành trình diễn không?
Nếu bạn muốn để lại trải nghiệm này trong quá khứ, ít nhất là ở một mức độ nhất định, bạn nên làm quen với Zoom.
Có nhiều dịch vụ hội nghị video và web để so sánh, nhưng qua kinh nghiệm của tôi, Zoom là một trong những công cụ bán hàng tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất.
Với hơn 300.000 khách hàng, bạn biết rằng bạn sẽ nắm trong tay tốt, nếu bạn dựa vào Zoom cho nhu cầu hội nghị từ xa của mình.
Đăng ký để nhận được 999+ E-book, bảng tin sớm nhất về Marketing & Sales hàng tuần tại đây
Nếu điều đó không đủ sức thuyết phục bạn, hãy để cuốn sách kiểm tra một số tính năng của nó:
- Khả năng tổ chức cuộc họp có hoặc không có video hoặc chỉ chia sẻ màn hình.
- Chia sẻ màn hình di động cho iPhone và iPad, giúp bạn dễ dàng thực hiện các cuộc họp khi đang di chuyển.
- Khả năng hội thảo trên web.
- Dễ dàng chia sẻ một cuộc họp với một hoặc nhiều liên hệ.
- Hợp tác nhóm.
Trên trang này, Zoom đưa ra nhiều tính năng hội nghị video trên đám mây, tất cả các tính năng mà bạn sẽ được thưởng thức. Một số mục yêu thích của tôi bao gồm:
- Video HD và giọng nói
- Phát hiện giọng nói động
- Chế độ xem toàn màn hình và thư viện
- Một tính năng quan trọng khác là sự dễ dàng mà bên kia có thể tham gia một cuộc họp. Khi bạn tạo một cuộc họp, nó rất đơn giản như mời người khác. Người đó có thể truy cập sự kiện bằng cách hoàn thành các chi tiết được hiển thị bên dưới:
(theo Zoom)
Quá trình này là đơn giản và công nghệ tiên tiến. Đó là những gì làm cho Zoom một nền tảng hàng đầu trong không gian hội nghị video và web.
Đăng ký để nhận được 999+ E-book, bảng tin sớm nhất về Marketing & Sales hàng tuần tại đây
8. ClinchPad
Bạn có thấy mình đang vật lộn để sử dụng phần mềm CRM của mình không? Bạn đã chuyển sang một giải pháp đơn giản hơn, chẳng hạn như một bảng tính?
Khi quy trình bán hàng nằm trong tâm trí bạn, điều cuối cùng mà bạn cần là rắc rối với giải pháp CRM của bạn.
ClinchPad là một CRM trực tuyến, được xây dựng cho các nhóm nhỏ khao khát kết quả lớn.
Không chỉ dễ sử dụng hơn so với CRM truyền thống, mà còn nâng cao hơn so với bảng tính. Nằm ở đâu đó ở giữa, nhiều chuyên gia bán hàng thấy rằng nó có tất cả các tính năng họ cần, mà không làm quá.
Nó khó có thể xác định một tính năng là sở thích của tôi, nhưng Bảng điều khiển bán hàng ngang bằng với tính năng tốt nhất mà ngành công nghiệp CRM cung cấp cho các chuyên gia bán hàng.
(theo ClinchPad)
Đăng ký để nhận được 999+ E-book, bảng tin sớm nhất về Marketing & Sales hàng tuần tại đây
Với tất cả dữ liệu cần thiết ở một nơi, bạn sẽ thấy rằng tính năng Bảng điều khiển bán hàng giúp bạn tiết kiệm hàng tấn thời gian, đồng thời giúp bạn theo kịp tốc độ bán hàng.
Từ triển vọng vào đầu chu kỳ đến các giao dịch sắp kết thúc, mọi thứ bạn cần đều ở ngay trước mắt. Và, tốt nhất, bạn không nên nhảy từ màn hình này sang màn hình khác để được thông báo. Quản lý bán hàng đánh giá cao các chi tiết hơn.
Bạn có thể tạo một tài khoản miễn phí để bắt đầu. Từ đó, nếu bạn thích những gì bạn thấy, tài khoản trả phí bắt đầu ở mức 9 đô la / tháng.
9. Proposify
Quy trình hiện tại của bạn để tạo đề xuất bán hàng là gì?
Dù bạn có tin hay không, nhiều công ty vẫn đang sử dụng Microsoft Word hoặc một giải pháp tương tự để tạo đề xuất.
Ngay cả khi điều này đã làm việc cho bạn trong quá khứ, bạn nên xem xét một sự thay đổi. Việc chuyển sang Đề xuất, hoặc một giải pháp tương tự, có thể làm nên điều kỳ diệu cho tỷ lệ đóng của bạn.
Với phần mềm này, bạn có thể chia sẻ các đề xuất được tạo đẹp mắt với khách hàng tiềm năng trong đám mây. Đổi lại, bạn hy vọng sẽ đóng nhiều giao dịch hơn theo cách hiệu quả hơn về thời gian.
Dưới đây là một số tính năng mà tôi thích:
-
Truy cập vào một loạt các mẫu được thiết kế chuyên nghiệp.
-
Kéo và thả thư viện để dễ quản lý.
-
Truy cập vào một công cụ xem trước trực tuyến.
-
Sử dụng chữ ký điện tử.
-
Khả năng theo dõi mọi thứ, biết chính xác nơi mọi thứ đứng trong đường ống bán hàng.
Tính năng cuối cùng là một trong những mục yêu thích của tôi, vì tôi luôn muốn biết những gì đang diễn ra với một đề xuất.
Bạn có thể truy cập vào các số liệu, chẳng hạn như bạn đã tạo ra bao nhiêu đề xuất, bao nhiêu bạn đã đóng và tỷ lệ đóng tổng thể của bạn.
(theo Proposify)
Đăng ký để nhận được 999+ E-book, bảng tin sớm nhất về Marketing & Sales hàng tuần tại đây
Nếu việc thiếu phần mềm đề xuất đang cản trở doanh nghiệp của bạn, hãy để Đề xuất bước vào và làm hướng dẫn cho bạn. Với bản dùng thử miễn phí và giá bắt đầu từ 25 đô la / tháng, đây là một giải pháp hợp lý có thể giúp thúc đẩy lợi nhuận của bạn.
10. SalesLoft
Giống như HubSpot và InsideSales.com, SalesLoft cung cấp nhiều công cụ cho các chuyên gia bán hàng và chủ doanh nghiệp.
Nói một cách tổng thể, công cụ này được xây dựng để giúp bạn tăng các bản demo và cuộc hẹn đủ điều kiện. Trong khi điều này nghe có vẻ tốt, bạn cần tìm hiểu thêm về nhiều lựa chọn của nó, để xem điều gì phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn để đóng cửa người ra quyết định.
Ví dụ, nền tảng theo dõi email của nó là một giải pháp hàng đầu. Nó cho phép bạn làm rất nhiều, chẳng hạn như:
-
Theo dõi email qua Gmail.
-
Thực hiện các công cụ bán tự động.
-
Tùy chỉnh email hàng loạt.
Đăng ký để nhận được 999+ E-book, bảng tin sớm nhất về Marketing & Sales hàng tuần tại đây
Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra A / B nhiều khía cạnh của email. Bằng cách tạo các biến thể của bất kỳ loại bước nào, bạn sẽ sớm có ý tưởng tốt hơn về những gì chưa và đã hoạt động.
(theo SalesLoft)
Nhờ có nhiều lựa chọn các tính năng, SalesLoft là một trong những công cụ tiên tiến hơn cho đội ngũ bán hàng trong danh sách này. Nhưng, ngay cả khi bạn chỉ sử dụng một trong những sản phẩm của mình, thì đó cũng là một cơ hội tốt để nó có thể làm nên điều kỳ diệu cho chiến lược bán hàng của bạn.
KẾT LUẬN
Giống như có nhiều công cụ tiếp thị có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình, 10 giải pháp bán hàng trong bài đăng trên blog này sẽ đưa bạn đi trên con đường tốt hơn trong những tháng tới.
Như bạn đã biết, quá trình bán hàng là quá trình đầy thách thức. Nếu bạn muốn đạt được nhiều thành công hơn đối thủ, hãy tận dụng mọi công cụ và giải pháp có sẵn cho bạn.
Bạn có kinh nghiệm với bất kỳ công cụ bán hàng nào không? Liệu bạn có muốn thêm bất kỳ công cụ khác vào danh sách? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn trong phần bình luận dưới đây.
Đăng ký để nhận được 999+ E-book, bảng tin sớm nhất về Marketing & Sales hàng tuần tại đây
Pingback:Làm sao để tạo một kế hoạch bán hàng? - Blog Sotel
Pingback:Gucci thay đổi avatar có thực sự tạo được ảnh hưởng tốt hay không?
Pingback:Xu hướng Marketing năm 2020: Điều mà chưa ai nói? - Sotel